BREAKING NEWS

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Dịch vụ suất ăn công nghiệp

Trong một vài năm trở lại đây, khi nền kinh tế thị trường đang trong đà phát triển mạnh mẽ và từ đó kéo theo sự gia tăng quy mô về số khu công nghiệp từ đó lượng công nhân của nhiều doanh nghiệp trong các khu công nghiệp khu chế xuất ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, trong điều kiện thời gian có hạn và nguồn lực có hạn, các công ty trong các khu công nghiệp này không thể tự mình nấu suất ăn cho nhân viên như trước. Đó là lý do mà vì sao các dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp ra đời.
Những dịch vụ suất ăn công nghiệp hay cơm văn phòng được sản xuất từ các bếp công nghiệp. Đây là những loại bếp có công suất lớn, nhằm chế biến các suất ăn hàng loạt và nhiều nên những suất ăn công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn. Do đó, việc các công ty đặt dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp này giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí.

 


 


Ngành dịch vụ  cung cấp suất ăn công nghiệp đã và đang phát triển mạnh mẽ,và dần định hình, tạo nên một chỗ đứng vững chãi trong ngành chế biến thực phẩm nói chung. Những biểu hiện rõ rệt nhất là sự ra đời ngày càng nhiều những cơ sở, công ty cung cấp, phục vụ các suất ăn công nghiệp nhằm đảm bảo đáp ứng lượng cầu lớn của thị trường.
Thực chất, ngành dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp đã và đang trở thành một dịch vụ phổ biến tại hầu hết các nước phát triển. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay ngành này mới thực sự trở nên rầm rộ phát triển khoảng 10 năm trở lại đây với đối tượng chủ yếu là công nhân tại các khu công nghiệp,khu chế xuất, xí nghiệp, nhà máy, các bệnh viện, trường học…
Đối tượng khách hàng đa dạng về độ tuổi, giới tính nên việc cung cấp suất ăn công nghiệp cân bằng dinh dưỡng, thường xuyên đổi món nhưng giá cả hợp lý dó là một trong những điều đặc biệt khá khó khăn cho các công ty cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, các cơ sở kinh doanh suat an cong nghiep cũng đã và đang rất cố gắng để có thể đa dạng thực đơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 


 


Và đến thời điểm hiện tại có thể nói, ngành dịch vụ cung cấp suat an cong nghiep ra đời là một bước phát triển mới trong ngành chế biến thực phẩm. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn mang đến những bữa ăn ngon cho nhiều người.

 

Đăng nhận xét