BREAKING NEWS

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Khoảng cách không màu


Gió đến từ đâu không ai biết, và tình cảm tớ dành cho cậu cũng không biết  bắt đầu từ bao giờ.

Tớ và cậu biết nhau từ hồi bé xíu học cùng nhau mẫu giáo,tiểu học và 1 năm trung học. Từ đó đến giờ chúng ta không còn liên lạc với nhau, giờ đây tớ và cậu ở 2 nơi rất  xa, cậu đi nhật và tớ ở nhà học đại học.

Hôm nay chúng ta mới nói chuyện qua fb, tớ rất hào hứng cậu biết không! Cậu chưa bao giờ biết cái người mà tớ đã từng thích thật lòng lại chính là cậu nhưng tớ đã bỏ lỡ cơ hội để bày tỏ tình cảm với cậu từ rất lâu rồi.

Bây giờ tớ đã là sinh viên năm 2 rồi nhanh thật đấy cậu ak, 7 năm nữa cậu mới xong khóa học ở nhật. cậu bảo cậu sẽ trở về  tớ rất hi vọng đấy. 7 năm này tớ sẽ học tập và lm việc thật tốt để chờ cậu.

7 năm ko bết tớ có còn đủ can đảm để ns ra tình cảm cuả mình không nữa.

Có lẽ lúc ấy cậu đã có người yêu nhưng tớ vẫn sẽ chờ tớ cố chấp quá phải không cậu???

Tai nhỏ
Chia sẻ: vetxuocmaur***@gmail.com
23/08/2015 23:00:15

Đăng nhận xét