BREAKING NEWS

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Gặp người lạ



Tôi là một cô gái đã 28 tuổi vẫn chưa kết hôn vì tôi thích sống cuộc sống độc thân tự do thoải mái, không quen ai, cũng không yêu ai và cách đây vài ngày tôi kết bạn với một người trên mạng xã hội.

Tôi chưa biết nhiều về anh và anh cũng chưa biết nhiều về tôi, chúng tôi cùng ở trong một tỉnh nhưng khác huyện, rồi anh quyết định hẹn tôi để gặp mặt và trước khi gặp mặt anh hỏi chổ tôi có nơi nào hẹn hò yên tĩnh kính đáo để nói chuyện riêng tư, nhưng tôi cũng chưa từng hẹn một người lạ mặt nơi kính đáo vì sợ nguy hiểm nên tôi đã nói không biết nơi nào và tôi chỉ muốn hẹn uống nước và nói chuyện bình thường, còn anh thì vẫn muốn hẹn chổ kín đóa và anh đề nghị với tôi như hẹn trong nhà nghỉ, tôi nghe xong đã từ chối và nói thẳng với anh là tôi sẽ không đi đến những nơi đó, trong khi anh còn không biết tôi có phải là mẫu người hợp với anh hay không.

Anh thì nói những nơi đó có thể ôm, hôn và nằm cạnh tôi để tình cảm lãng mạng hơn. Nhưng tôi vẫn kiên quyết từ chối và cuối cùng anh cũng đã đồng ý là hẹn hò nơi công cộng và anh muốn nắm tay tôi để đi dạo.

Bây giờ thì tôi đang suy nghỉ có nên gặp mặt người đàn ông này không vì anh ta làm cho tôi có cảm giác là anh ta không phải là một người tốt chỉ mới quen trên mạng có mấy ngày mà anh ta đã đề nghị đến những nơi đó, liệu anh ta có phải đang thử xem tôi là ngươi con gái dễ dãi hay thật sự anh ta không phải là người tốt.

Cho em xin ý kiến của là có nên gặp anh ta không…. cảm ơn.

Mộng
Chia sẻ: letrang***@gmail.com
28/08/2015 10:56:24

Đăng nhận xét