BREAKING NEWS

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Gia đình hạnh phúc!



Tôi sống trong gia đình nhìn vào tưởng như sung túc và hạnh phúc lắm nhưng ai ngờ rằng mình lại có người ba vũ phu, ông ta không biết ông ta có người vợ tuyệt vời như thé nào, ông ta xem vợ của mình như tầng lớp thấp nhất xã hội này. một người lúc nào cũng vì chồng và vì con mình.

Tôi không giám tưởng tượng được một ngày không có má thì gia đình của tôi sẽ như thế nào, tôi phải ráng kìm nén mình lại mỗi khi ba tôi cất tiếng chửi má tôi. Tôi không dám nói vì tôi sợ nhà tôi sẽ bị đạp tan nát, bao nhiêu cố gắng của gia đình sẽ tan thành khói lửa. Tôi gét tại sao cuộc sống này lại có rượu có bia.

Tôi muốn má tôi được giải thoát. Tại sao ba tôi phải ràng buộc má tôi trong khi đó ông lại không coi má tôi là một con người... Vợ mình mà chủi "con chó, con điên vợ con như con c**

Ai cũng ganh tị với ba tôi vì có vợ hiền con ngoan nhưng ông ta lại quá xỉ diện, nổ.. Tôi mệt mỏi với người ba như vậy lắm rồi. tôi chấp nhận khi người ngoài nhìn vào bảo tôi bất hiếu, nhưng ai ở trong trường hợp của tôi sẽ biết mình nên làm gì.....

Sương Rồng Tím
Chia sẻ: anhhong****@gmail.com
29/08/2015 19:12:38

Đăng nhận xét