BREAKING NEWS

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí mật khủng của người chồng sắp cưới



Tôi năm nay đã 20 tuổi sự bồng bột và ngây thơ đã không còn...

Cách đây một năm tôi đã gặp và yêu anh ấy và là người chồng sắp cưới của tôi bây giờ anh quan tâm tôi hết mực đến ai cũng phải gen tị chăm sóc tôi từng li từng tí.anh nói yêu tôi và không muốn yêu thêm một người nào khác nữa muốn lấy tôi làm vợ.  Và tôi đã đồng ý hai gia đình cũng đã nói chuyện và định 5 tháng nữa là tổ chức cho chúng tôi.tôi rất mừng vì điều đó.nhưng càng ngày những điều tồi tệ lại đến với tôi đầu tiên là chúng tôi đã ngủ với nhau một năm ma không hề có con tôi ngây thơ hỏi anh điều đó anh nói chồng không thể vợ à nhưng vợ đừng lo người sống tốt như vợ giờ chưa có từ từ sẽ có không thì sau này chồng cho vợ đi cấy thai.

Tôi là một người rất thích trẻ con nhưng vì yêu anh tôi đã chấp nhân và tôi cũng an ủi anh rất nhiều vì sợ a buồn.tôi cũng không giám nói với bố mẹ tôi điều nay.chuyện không chỉ dừng ở đó một ngày tôi phát hiện anh lâu lâu lại nhắn tin nói nhớ người yêu cũ cô ấy đã có chồng nhưng anh cũng hay rủ đi cafe hoặc nhậu cô ấy không đi tôi đã gen tị vì điều đó tôi tự hỏi tôi xinh cũng không kém ai ăn nói cũng ít ai bằng tôi nhưng tại sao tôi lại không bằng người ta tôi giận nhau với anh mấy ngày tôi hỏi tại sao anh giải thích la do lúc anh buồn anh tâm sự thôi mà nhưng người ta đã có chồng làm sao anh có thê.rồi tôi trịnh trọng hỏi anh còn có điều gì dấu em anh nói ra hết đi tôi còn tha thứ được đừng để sau này biết chuyện thì không còn gì nữa đâu

Anh ngẫm nghĩ và nói trước khi yêu em anh đã ngủ với 8 người con gái nhưng em đừng giận anh nhé là con trai mà ai chẳng vậy giờ anh hứa chỉ có mình em. Tôi im lặng hỏi còn gì nữa a noi trước bị tai nạn dập mũi mặt anh đã đi phẫu thuật nâng mũi và nấn lại hàm làm lại bốn răng cựa.tôi nghe đã chết lặng đi vài phút trước những sự thật đó dù anh đã hứa và thề với tôi tất cả nhưng lòng tôi vẫn không yên giờ tôi viết lên những dòng tâm sự mong anh chị góp ý

Bé heo
Chia sẻ: Hoalok.95.***@gmail.com
03/09/2015 7:00:37

Đăng nhận xét